Bãi Khem Phú Quốc nằm trong số 50 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi đây sở hữu làn nước xanh ngọc bích, cát trắng mịn, cùng hệ sinh thái dưới biển đa dạng màu sắc.

 

bai khem phu quoc
Được mệnh danh “vương quốc của biển cả”, đảo ngọc sở hữu nhiều bãi tắm đẹp. Trong đó, không thể không nhắc tới bãi Khem Phú Quốc. Mùa hè này, bạn đã có điểm đến cho mình chưa? Hãy du lịch bãi Khem để trải nghiệm những điều thú vị nhất trong hành trình du lịch Phú Quốc nhé!

bai khem phu quoc

1. Bài Khem Phú Quốc ở đâu?

Bãi Khem hay được gọi với cái tên là bãi Kem. Tọa lạc tại phía Nam của Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, “hòn ngọc bí ẩn” này mãi đến năm 2009, khi quân đội không còn quản lý mới được người dân khám phá.

bai khem phu quoc
Trước vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, nước biển xanh vắt, cát trắng, nắng vàng cùng điều kiện thời tiết chiều lòng người, nơi đây đã nhanh chóng thu hút được “giới” đam mê du lịch ghé thăm.

Đến năm 2018, bãi Khem Phú Quốc đã thiết lập lên “kỷ lục” cho riêng mình, khi trở thành một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, do công ty du lịch Flight Network của Canada bình chọn. Bởi thế, thanh xuân này, ai chưa một lần đặt chân và chìm đắm trong làn nước mát của bãi Khem thì thật là một thiếu sót lớn đó!

 

2. Du lịch bãi Khem Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Phú Quốc có thời tiết mát mẻ quanh năm, khí hậu ôn hòa, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Vì vậy, bạn có thể du lịch bãi Khem ở Phú Quốc bất kể mùa nào trong năm.

Đến đây vào mỗi mùa sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị riêng. Mùa khô ở Phú Quốc kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 rất hiếm khi có mưa, nắng nhẹ, không quá gắt, sóng yên, biển lặng. Do đó, không quá ngạc nhiên, không khí tại bãi Khem vào mùa này lại vô cùng sôi động, trái ngược hoàn toàn với những tháng mùa mưa.

bai khem phu quoc
Tuy nhiên, những cơn mưa ở Phú Quốc rất khác so với những tỉnh thành khác. Ở đây, mưa hầu như chỉ xuất hiện vào sáng sớm, không quá “rầm rộ”. Vì vậy, nếu quỹ thời gian của bạn không cho phép, việc đi du lịch bãi Khem vào mùa mưa (từ tháng 4 – tháng 9) cũng không phải là ý tưởng quá tồi đâu!

📳 Liên hệ ngay Phòng Vé Rạch Tràm travel
🏘 85 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc - Kiên Giang
📞 0822.087.730 - 0793.906.678 để được giá vé tốt nhất