TAKE ME TO SUN WORLD PHÚ QUỐC 

SUN WORLD 

Sun World - Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam : Sun world Ba Na Hills, Asia Park -  công viên Châu Á , Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long ,Sun world Phu Quoc, Sun world Ba Den Moutain , Sun world Cat Ba cùng các công viên khác đang được đầu tư trên Việt Nam .

SUN WORLD - THE WORLD OF WOW 

SUN WORLD PHU QUOC

ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG SÔI ĐỘNG

Tổ hợp Sun world Phú Quốc đem đến trải nghiệm về một thế giới giải trí sôi động, tràn đầy hứng khởi. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh bầu trời Nam Phú Quốc khi di chuyển trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới , đắm chìm trong những giây phút vui chơi hết mình tại Công viên nước Aquatopia  làng Exotica , hãy thư giãn bên bờ cát trắng mịn và tham gia những hoạt động trên biển tại Bãi Tây....

KHỞI HÀNH GA AN THỚI mang đậm dấu ấn của "ĐẤU TRƯỜNG LA MÃ" cổ đại

Nằm trong quần thể bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp Sun Premier Village Primavera, Ga An Thới cùng thiết kế mang đậm dấu ấn của Đấu Trường La Mã cở đại là điểm xuất phát cho chuyến du ngoạn đầy thú vị đến Đảo Thiên Đường. 

CÔNG VIÊN NƯỚC HÀNG ĐẦU CHÂU Á AQUATOPIA 

Là điểm nhất của Sun world Phú Quốc, Công viên nước Aquatopia được World Travel Awards vinh danh là công viên nước hàng đầu Châu Á năm 2020 và 2021 . Aquatopia Water Park mang chủ để hòn đảo huyền bí của bộ tộc thổ dân hoang dã chắc chắn sẽ tạo ấn tượng ngay từ khi du khách đặt chân đến xứ sở của Đại Dương.

Với 6 phân khu chủ đề cùng hơn 20 trò chơi hiện đại nhất Đông Nam Á , Aquatopia đưa du khách vào chặng đường khám phá đại dương kỳ thú với nhiều bất ngờ thú vị :  từ thế giới nhiệt đới đầy mê hoặc,những rạn san hô ngộ nghĩnh cho đến cuộc chạm trán với " Quái thú rừng xanh " hung tợn và cả " Thủy quái" chỉ có trong truyền thuyết...

Đặc biệt, những trò chơi cảm giác mạnh cấp 5 sao lần đầu có mặt tại Việt Nam như " Hải vương phục hận" , "Cuộc chiến mãng xà " , " Giao long tuần dương" , " Phi long cưỡi sóng" là các trò chơi nhất định phải trải nghiệm với người ưa mạo hiểm.

 

DI CHUYỂN BẰNG CÁP TREO CÓ ĐỘ DÀI KỶ LỤC THẾ GIỚI 7.899,9M ( cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới)

Xác lập kỉ lục thế giới - Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất Thế Giới (7.889,9m),cáp treo Hòn Thơm nối phường An Thới qua Hòn Rỏi,Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hành trình du ngoạn với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm lý thú, tận hưởng cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời Nam Phú Quốc trong lành,thơ mộng từ trên cao.

GA HÒN THƠM

Ga hòn thơm là điểm dừng của hành trình du ngoạn cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.Được lấy cảm hứng từ văn hóa thổ dân hoang dã và thiên nhiên hoang sơ,độc đáo,kiến trúc tại Ga Hòn Thơm đem lại cảm giác vừa gần gũi,bình dị vừa mới lạ , khác biệt.

  • Nhà Đèn Lồng : Nơi hội tụ của những thổ dân với không gian thiên nhiên bình yên.
  • Hồ Cá Koi : biểu tượng của sự may mắn .

EXOTICA

Làng exotica mang chủ đề khám phá đầy mê hoặc với khung cảnh kỳ vĩ của những rạn san hô khổng lồ,những tàn tích xa xưa của đoàn tàu đắm trôi dạt trong hành trình khám phá đại dương bí ẩn. Điểm đến hoàn toàn mới " Làng exotica " hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm bất ngờ cùng nhiều thử thách độc đáo!

CƠN LỐC XOÁY 

Cảm xúc vượt qua chính mình cho những nhà du hành đam mê mạo hiểm

THỬ THÁCH "MỘC XÀ THỊNH NỘ"

Tàu lượn bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với độ cao 32,4m , tốc độ tối đa 80km/h trên chặng đường 890m, Mộc Xà Thịnh Nộ sẽ là một trong những hành trình không thể bỏ lỡ đối với những " tín đồ" đam mê trải nghiệm !

THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

CẢNH BIỂN ĐẸP THƠ MỘNG TẠI ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG

Ghé thăm Bãi Tây thơ mộng để tận hưởng cảnh biển đẹp nguyên sơ,nước biển xanh trong như ngọc,cát trắng,nắng vàng cùng hàng dừa xanh nhiệt đới

Đến với Hòn Thơm,du khách còn được thỏa thích vui chơi,trải nghiệm những hoạt động trên biển cực độc đáo : Chèo thuyền Kayak,khám phá đáy Đại Dương xanh.

 

ĐÊM THIÊN ĐƯỜNG TẬN HƯỞNG BỮA TIỆC HOÀNG HÔN LÃNG MẠN

Không chỉ sôi động dưới ánh nắng nhiệt đới rạng rỡ, Hòn Thơm giờ đây còn là một điểm hẹn hò lý tưởng khi hoàng hôn buông.Với combo " Đêm Thiên Đường", du khách sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá đầy hứng thú, riêng tư từ 13:30 đến 20:00. Du hành cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Khám phá thế giới của những trò chơi hiện đại tại làng Exolica và công viên nước Aquatopia , thưởng thức bữa tiệc tối bên bờ biển với  những món ăn tự chọn , không gian âm nhạc lãng mạn và những màn trình diễn từ các nghệ sĩ tài năng.

 

" MẮT ĐẠI BÀNG " đài quan sát 360

 

Đài quan sát 360 độ với chiều cao 120m dành cho khách du lịch mọi lứa tuổi đều có thể trái nghiệm tuyệt vời với góc nhìn toàn cảnh từ trên cao,chiêm ngưỡng toàn bộ biển trời đạo ngọc Hòn Thơm

HỆ THỐNG ẨM THỰC 

  • Quán cafe Golden Bean
  • Nhà hàng đồ ăn nhanh Sun Buns
  • Quán cafe Sunny Bros
  • Nhà hàng Slince of Paradise
  • Nhà hàng Coconut Garden
  • Nhà hàng Shushine

Cảm ơn các bạn đã quan tâm , mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ : 0375.386.016 Bình ( Rạch Tràm _ Phú Quốc tour)