ĐỪNG BỎ LỠ 

  • Vũ điệu cuồng say : cuồng nhiệt cùng giai điệu nóng bỏng của những vũ công quyến rũ đến từ hòn đảo HONOLULU xinh đẹp.

  • Khúc chiến ca Maya: Hòa mình vào khúc ca hào hùng,ăn mừng chiến thắng của những chiến binh đại bàng dũng mãnh.

  • Bài ca chào mừng những người ban Vinwonders : đắm chìm trong giai điệu sôi động,trẻ trung và cùng giao lưu với những người bạn đáng yêu tại Vinwonders.

  • Vũ khúc hân hoan của tộc người Viking : Chiêm ngưỡng vũ điệu mạnh mẽ,tiếng trống trận hào hùng của những dũng sĩ Viking.

ĐẠI LỘ CHÂU ÂU ( Châu Âu cổ kính, thả dáng quá xinh!)

Quay ngược thời gian trở về thời hoàng kim Châu Âu trung cổ trên con phố nhộn nhịp với hàng trăm quán xá,cửa hàng mua sắm,cùng hàng chục căn nhà mũi nhọn đúc gạch đặc trưng để thỏa sức " thả dáng pose hình"

SHOW ONCE 

Show diễn nhạc nước triệu đô tái hiện lại cuộc chiến kinh điển giữa thiện và ác mà du khách không thể bỏ qua. Đắm chìm vào thế giới thần kì của show diễn " Once" để mọi giác quan được lắp đầy bởi các cung bậc tột đỉnh của âm thanh,ánh sáng và nghệ thuật trình diễn đẳng cấp thế giới.

 

LỜI NGUYỀN ÁC LONG

Là trò chơi lắp đặt đầu tiên tại Việt Nam. Người chơi sữ đóng vai các hiệp sĩ với sứ mệnh giải cứu nhà Vua khỏi nanh vuốt của con rồng hung ác và các thế lực đen tối. Trò chơi tương tác trong nhà tối " Lời nguyền ác long " lần đầu xuất hiện tại Việt Nam được cung cấp với nhà cung cấp Triotech (Canada).

THỚI GIỚI DIỆU KÌ  ( Chu du vạn giấc mơ, 5 châu gần bất ngờ )

Hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong khung cảnh thần tiên huyền ảo của thế giới cố tích 5 châu

  • Vương quốc kì thú 

- Cùng bước vào thế giới diệu kỳ, gặp gỡ Alice và những nhân vật gắn liền với những câu chuyện cổ tích.

  • Trò chơi : Alice lạc vào xứ sở thần tiên,Đu quay Thumbelina

  • Ốc đảo bí ẩn

- Khám phá vùng đất Ba Tư nghìn lẻ một đêm, tham gia vào chuyến phiêu lưu trên chiếc thảm bay huyền thoại cùng Aladdin và thần đèn giải cứu nàng công chúa xinh đẹp

- Trò chơi : Cuộc phiêu lưu của Aladdin

  • Thung lũng cổ đại : 

- Chinh phục những thử thách cam go để săn tìm kho báu trong ngôi đền kỳ bí thông qua trò chơi tương tác độc đáo tại ngôi đền của thần Isis .

- Trò chơi : Khám phá ngôi đền cổ, Chinh phúc đỉnh Obelisk .

  • Cổ tích Việt Nam

- Lạc vào khu rừng thần thoại, cùng chàng Thạch sanh tham gia cuộc giao đấu nảy lửa với chằn tinh,ác điểu để giải cứu nàng công chúa.

- Trò chơi : Sải cánh đại bàng , Hạ gục ác điểu , Cuộc chiến chằn tinh

  • Miền tây hoang dã

- Bước vào thị trấn viễn tây nước Mỹ, khám phá khu mỏ bỏ hoang trên chuyến tàu hỏa thường thấy trên những bộ phim và hóa thân thành các chàng cowboy qua trò chơi bắn súng tương tác .

- Trò chơi : Biệt đội truy kích,tay súng cự phách, Tàu tốc hành viễn tây.

 

THẾ GIỚI LỐC XOÁY ( Hawaii nhiệt đới, cuồng nhiệt ăn chơi)

Hóa thân thành những thổ dân Honolulu tràn ngập năng lượng và chinh phục công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với gần 40 trò chơi nước đa dạng và độc đáo!

  • Sóng thần OAHU : Thả mình vào những đợt sóng thần dồn dập tại bể có diện tích 4500m3,độ sâu tới 2,2m với nhiều tốc dộ sóng khác nhau

  • Cuồng phong thịnh nộ : Trải nghiệm cảm giác đối mặt với vòi rồng trong cơn bão với đường trượt sở hữu vòng xoáy khủng nhất Việt Nam !

  • Nọc độc Mãng Xà : Thỏa mãn khát khao khai phá giới hạn bản thân với đường trượt dài 175m lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

 

CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG ( Bước vạn dặm trùng khơi , ngắm kỳ quan tuyệt vời )

Sở hữu một trong năm bể thủy cung lớn nhất thế giới. " Cung điện Hải Vương " là nơi trú ngụ cửa hàng chục ngàn cá thể. Độc đáo hơn cả, bạn sẽ có cơ hội trở thành " thần dân của đại dương" khi được qua đêm tại đáy biển,trong lòng công trình kiến trúc rùa thần độc đáo 

  • Vùng biển lãng du
  • Kho báu đại dương
  • Cung điện băng giá
  • Lãnh địa cá mập
  • Vương Quốc khổng lồ

Với kiến trúc độc đáo,lấy cảm hứng từ chú đồi mồi quý hiếm,công trình khổng lồ tại quảng trường Alantic là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc,nơi tôn vinh thông điệp bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên,và là điểm check in không thể bỏ của du khách.

CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THỦY CUNG 

  • Bữa ăn trưa của các loài cá
  • Chụp hình cùng nằng tiên cá
  • Bữa trưa của cá mập
  • Ngủ đêm giữa lòng đại dương

 

KHU LÀNG BÍ MẬT ( sống như chiến binh,thử thách viễn chinh)

Sở hữu kiến trúc Scandinavian đậm chất Bắc Âu,Khu làng bí mật là nơi để bạn khám phá văn hóa,hóa thân thành các chiến binh chinh phục thử thách của bộ tộc Viking dũng mãnh.

  • Ngôi làng chiến binh : Trở thành chiến binh và lênh đênh trên dòng sông,khám phá vô vàn bí mật ẩn chứa trong các ngôi làng với lối kiến trúc đặc trưng Vikings cổ để chiến thắng dòng sồng giận dữ. Trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền chinh phục thử thách dòng sông giận dữ và ngắm nhìn ngôi làng Viking độc đáo.

  • Thử thách thần sấm : Cùng băng qua cây cầu hiểm trở xuyên rừng rậm,treo mình trên các đường trượt Zipline vượt sông dữ,khám phá sức mạnh ẩn giấu của người chiên binh Viking trong bạn.

  • Vũ khúc hân hoan của tộc người Viking : Hòa mình vào những giai điệu hào hùng,vũ điệu mạnh mẽ trong khúc ca chiến thắng tràn đầy sức mạnh của những chiến binh dũng mãnh.

 

THẾ GIỚI PHIÊU LƯU ( xuyên không gian-Vượt thời gian,chinh phục những vị thần cổ đại )

Dần bước vào thới giới cổ đại kỳ bí với những công trình hùng vĩ của nền văn minh Maya,chinh phục thử thách với những đền thờ Hi lạp cổ đại,vượt núi lửa và băng qua những khu rừng già Nam Mỹ bí ẩn !

  • Huyền thoại Maya : với thử thách " Chiến binh đại bàng". Bước vào kim tự tháp thần bí của người Maya cổ đại,hóa thân thành các chiến binh Aztec cùng vượt qua thử thách đường trượt siêu khủng trong nhà tối lần đầu tiên của Việt Nam

  • Rừng già Nam Mỹ : Tham gia vào thử thách nghẹt thở băng qua khu rừng đầy nguy hiểm,chạy trốn núi lửa phun trào trên con thuyền vượt thác khổng lồ từ độ cao 30m.

  • Vùng đất Hy Lạp cổ đại : Tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan vĩ đại của nền văn minh Hy Lạp cổ đại và chinh phục tàu lượn siêu khủng,siêu hiện đại,có tốc độ nhanh nhất thế giới lên đến 110km/h, được ví như " Cơn thịnh nộ của Zeus''.

 

XÚNG XÍNH SHOPPINH 

  1. Các thương lái tại chợ phiên Copenhagen sôi động mang tới hàng nghìn mặt hàng" đẹp-độc-lạ" được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. 
  2. Những món đồ thủ công tinh xảo, những món đồ lưu niệm ấn tượng và cả những xu hướng thời trang phụ kiện mới nhất đều có thể tìm thấy tại đây

SẠC NĂNG LƯỢNG VUI HẾT MÌNH

Dãy phố ẩm thực tấp nập và phong phú với hàng trăm món ăn đến từ các nền ẩm thực đặc sắc trên thế giới,từ các món ăn đậm hương vị truyền thống đến các món Âu đầy hấp dẫn. Khu phố còn là thiên đường của các " Tín đồ ăn vặt" với hàng loạt các món ăn địa phương đặc trưng không thể tìm thấy nơi nào khác.

NỘI QUY CÔNG VIÊN

Để đảm bảo khoảng thời gian vui vhoiw an toàn và bổ ích tại Vinwonders Phú Quốc, quý khách lưu ý các quy định sau :

  1. Tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn của công viên chủ đề Vinwonders.
  2. Không sử dụng điện thoại và máy ảnh khi tham gia trò chơi.
  3. Không mang đồ ăn và thức uống vào khu vực trò chơi.
  4. Không hút thuốc,sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
  5. Bảo vệ môi trường bằng cách không vứt rác bừa bãi,hạn chế sử dụng các đồ vật bằng nhựa.

 

                                                                                         RẠCH TRÀM_PHÚ QUỐC