Khám phá Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc
Bãi Sao chính là bãi biển đẹp nhất ở đảo Phú Quốc, chỉ nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Ở đây có bãi cát trắng phẳng lì, hình bãi cát đẹp. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh. Đặc biệt vào những ngày hè, thì nơi đây thật tuyệt đẹp để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ.
Bãi biển có tên là bãi Sao là vì nơi đây khi ngày xưa buông xuống thì màu cát trắng bao phủ một màu đen. Những con sao biển thì lại tạt vào bờ và dưới nước. Cho nên người dân đã đặt tên cho nơi đây là bãi Sao.
Khi du lịch đảo Phú Quốc - Kiện Giang, đừng lãng quên tới thăm nơi đây. Cát biển của nơi đây không phải là màu vàng đậm, mà là một màu trắng sữa mịn màng như kem. Nhìn từ xa thì bãi Sao được nằm gọn trong vòng tay của 2 dải núi thoai thoải. Không gian hết sức yên tĩnh, không khí thì trong lành.
Du khách thường chọn bãi Sao làm điểm đến hấp dẫn khi tới du lịch đảo Phú Quốc vì bãi biển êm và gió lặng. Vào mùa hè thì bạn có thể ngắm dạo bộ ngắm biển, còn về xế chiều thì đón những vạt nắng yếu ớ chiếu xuống. gió biển thổi vào sẽ rất êm ái, bạn có thể nằm ngả lưng để chìm đắm trong giấc ngủ.
Vẻ hoang sơ luôn cuốn hút du khách khi tới đây. Bạn có thể từ từ khám phá những nét đẹp ở bãi biển này. Bãi Sao chính là một điểm thu hút dành cho những ai khi tới nơi này.
Du lịch đảo Phú Quốc bạn sẽ tận hưởng được nhiều điều hấp dẫn ở nơi đây. Đừng quên tới bãi Sao để tận hưởng khung cảnh thơ mộng và trữ tình nơi đây. Chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị khi du lịch tới nơi này.