Dưới mặt nước trong xanh, thế giới san hô đầy màu sắc và hình dáng độc đáo đang chờ đón bạn ở Phú Quốc. Sau đây, hãy để Rạch Tràm Travel mang đến bạn top 10 địa điểm cực hot và kinh nghiệm lặn ngắm san hô ở đảo ngọc.

Top 10 địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc cực hot

Mỗi khu vực đều có địa hình và đặc trưng riêng, tạo nên sự phong phú và hấp dẫn cho các tín đồ lặn biển. Phía Nam đảo, với các địa điểm như Hòn Một, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngoài… mang đến cho du khách những khung cảnh thơ mộng và trữ tình. Còn ở phía Bắc đảo, các địa điểm như Hòn Đồi Mồi, Gành Dầu… mang đến một vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

Lặn ngắm san hô ở Hòn Gầm Ghì Phú Quốc

Bên cạnh bờ cát trắng, mặt biển trong xanh, Hòn Gầm Ghì được mệnh danh là vương quốc san hô – Một trong những địa điểm bạn phải take-note ngay trong danh sách tham quan của mình. Rẽ lối tiến vào giữa lòng biển tại Hòn Gầm Ghì, bạn tựa như vừa mở ra một thế giới dưới nước tuyệt đẹp và sống động. Những mảng san hô sặc sỡ và đa màu sắc, cá và các loài sinh vật biển khác tạo nên cuộc sống sôi động dưới đáy biển. Bằng cách tham gia hoạt động lặn ngắm san hô, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi tiếp xúc gần gũi với sự đa dạng sinh học và tham gia vào cuộc sống biển vô cùng hấp dẫn.

lặn ngắm san hô

Những mảng san hô sặc sỡ và đa màu sắc, cá và các loài sinh vật biển khác tạo nên cuộc sống sôi động dưới đáy biển

Lặn ngắm san hô ở Hòn Thơm Phú Quốc

Đến với Hòn Thơm, bạn sẽ có cơ hội khám phá tất tần tật những khu vui chơi sầm uất nhất tại đảo ngọc. Có thể kể đến như: Sun World Hòn Thơm, trải nghiệm cap treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới… Đặc biệt khi đến với địa danh này, bạn không thể bỏ qua bộ môn lặn ngắm san hô tại đây.

Cho đến nay, Hòn Thơm vẫn giữ được nét hoang sơ cùng với hệ sinh vật phong phú và những rạn san hô đầy màu sắc ẩn dưới làn nước mát. Và Mũi Kỳ Lân chính là điếm đến lý tưởng cho những ai muốn ngắm san hô tại Hòn Thơm. Đặc trưng của Mũi Kỳ Lân với mặt nước trong vắt thấy tận đáy, mực nước nông chỉ cần lặn xuống khoảng 1m là khung cảnh san hô tuyệt đẹp với đầy màu sắc đã hiện ra trước mắt bạn.

lặn ngắm san hô

Hòa mình vào làn nước trong vắt và ngắm trọn vẻ đẹp của các rạn san hô sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đặt chân đến với Hòn Thơm

Lặn ngắm san hô ở Hòn Bườm Phú Quốc

Nằm ở phía Đông Nam của đảo, Hòn Bườm mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và thú vị dưới lòng biển. Các mảng san hô tại đây bao phủ một diện tích rộng lớn, tạo nên một cảnh quan màu sắc tuyệt đẹp và đầy sức sống. Bạn có thể tận hưởng viễn cảnh huyền ảo và chiêm ngưỡng sự phong phú của đời sống biển, với hàng loạt loài san hô và sinh vật biển quý hiếm.

Khí hậu tại Hòn Bườm cũng lý tưởng cho hoạt động lặn biển. Nước biển ở đây trong xanh, trong suốt và yên bình, tạo điều kiện tốt tận hưởng mọi khoảnh khắc dưới nước. Sự im lặng và yên tĩnh của môi trường biển tại Hòn Bườm sẽ mang lại cho bạn một trạng thái thư giãn và yên bình, hoà mình vào với thiên nhiên và hòa quyện với đại dương.

lặn ngắm san hô

Các mảng san hô Hòn Bườm bao phủ một diện tích rộng lớn, tạo nên một cảnh quan màu sắc tuyệt đẹp và đầy sức sống

Lặn ngắm san hô ở Hòn Rỏi Phú Quốc

Một địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc khác bạn không thể bỏ qua, đó chính là Hòn Rỏi. Hòn Rỏi là điểm lặn ngắm san hô phía Nam đảo Phú Quốc, nổi tiếng với nước biển trong xanh và trong suốt, tạo điều kiện tuyệt vời để bạn bóc tách và tận hưởng từng vẻ đẹp dưới lòng biển. Bạn sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với các loài san hô và sinh vật biển khác. Ngắm nhìn cá và các loài sinh vật biển khác tạo nên một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Từ những vùng nông đến những rạn san hô sâu, Hòn Rỏi cung cấp cho du khách một môi trường lặn biển hấp dẫn, nơi bạn có thể khám phá và thưởng thức vẻ đẹp của san hô và hệ sinh thái biển.

lặn ngắm san hô

Ngắm nhìn cá và các loài sinh vật biển khác tại Hòn Rỏi tạo nên một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên

Xem Thêm >>> Những Trãi Nghiệm Tuyệt Vời Khi Đến Phú Quốc

Lặn ngắm san hô ở Hòn Dừa Phú Quốc

Với nhiều rạn san hô đẹp mê hồn, mang đến những gam màu và kích thước khác nhau, Hòn Dừa là một điểm lặn ngắm san hô tại Phú Quốc tuyệt vời, hứa hẹn đem lại niềm vui cho mọi du khách. Với hoạt động lặn biển hoặc đi bộ dưới lòng biển, bạn sẽ chạm đến từng ngóc ngách bí ẩn nhất của thế giới ẩn mình dưới lớp biển sâu.

Hòn Dừa không chỉ là một địa điểm lặn ngắm san hô hàng đầu trên hòn đảo ngọc này, mà còn là một điểm du lịch tuyệt vời với cảnh quan biển đảo tuyệt đẹp. bạn có thể thả mình ngắm hoàng hôn đẹp tuyệt trên biển hay trải nghiệm cuộc sống của ngư dân địa phương đầy thú vị tại đây.

lặn ngắm san hô

Với nhiều rạn san hô đẹp mê hồn, mang đến những gam màu và kích thước khác nhau, Hòn Dừa là một điểm lặn ngắm san hô tuyệt nhất tại Phú Quốc

Lặn ngắm san hô ở Hòn Đồi Mồi Phú Quốc

Không chỉ nổi tiếng là nơi “săn mặt trời” đỉnh cao nơi đảo ngọc, Hòn Đồi Mồi còn là một địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc được nhiều du khách ưu ái. Với 17 chủng loại san hô cứng và mềm độc đáo, những rạn san hô tại hòn Đồi Mồi mang đến cho du khách một thế giới kỳ ảo như trong truyện cổ tích. Đặc biệt, hoạt động lặn biển ngắm san hô tại đây không hạn chế theo độ tuổi. Ngay cả khi bạn không biết bơi, với sự hỗ trợ của áo phao, kính lặn và ống thở, bạn vẫn có thể tận hưởng trực tiếp vẻ đẹp đa màu sắc và sống động của những rạn san hô dưới lòng biển.

lặn ngắm san hô

Không chỉ nổi tiếng là nơi “săn mặt trời” đỉnh cao nơi đảo ngọc, Hòn Đồi Mồi còn là một địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc được nhiều du khách ưu ái

Lặn ngắm san hô ở Hòn Kim Quy Phú Quốc

Hòn Kim Quy là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê với biển cả và khám phá vẻ đẹp độc đáo của san hô và sinh vật biển. Tương tự như các khu vực khác, Hòn Kim Quy cũng nổi tiếng với sự đa dạng của thảm san hô và sự tuyệt đẹp của các loài thủy sản, tạo điều kiện lý tưởng cho việc khám phá thế giới dưới lòng đại dương.

lặn ngắm san hô

Hòn Kim Quy là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa mãn niềm đam mê với biển cả và khám phá vẻ đẹp độc đáo của san hô và sinh vật biển

Lặn ngắm san hô ở công viên san hô Ocean Pearl

Công viên Ocean Pearl nằm gần hòn Mây Rút Trong là một trung tâm lặn chuyên nghiệp và đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách du lịch.

Khi lặn ngắm san hô tại công viên Ocean Pearl, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp độc đáo của thế giới dưới biển. Có rất nhiều điểm lặn khác nhau để khám phá sự phong phú của san hô. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan biển tuyệt đẹp và trải nghiệm những giây phút thú vị tại Ocean Pearl.

Tại Ocean Pearl bạn có thể tham gia lặn ngắm san hô an toàn với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp

Lặn ngắm san hô ở công viên san hô Namaste

Tại công viên Namaste, bạn sẽ có hai lựa chọn là lặn bình khí hoặc đi bộ dưới biển. Đây đều là những hình thức lặn biển đắt đỏ về mức giá, nhưng đáng giá vì mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu lặn bình khí, bạn sẽ cùng với những chuyên gia lặn có kinh nghiệm, thả mình vào một thế giới dưới nước tuyệt diệu, ngắm nhìn những sinh vật biển đa dạng và tận hưởng cảm giác tự do và mê hoặc. Còn hình thức đi bộ dưới biển, bạn được trang bị bơi và mũ bảo hiểm, và được các chuyên gia lặn hướng dẫn đi dạo dưới đáy biển, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp dưới lòng biển một cách thoải mái và an toàn.

lặn ngắm san hô

Đi bộ dưới biển, bạn được trang bị bơi và mũ bảo hiểm, cùng chuyên gia lặn tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp dưới lòng biển một cách thoải mái và an toàn

Lặn ngắm san hô ở khu vực Gành Dầu

Gành Dầu là địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc vô cùng nổi tiếng. Với nước biển trong xanh và rừng san hô phong phú, khu vực này sẽ mang đến cho bạn cảnh quan biển tuyệt đẹp. Bạn có thể thấy nhiều loại san hô màu sắc đa dạng và các loài cá nhiệt đới sống tại Gành Dầu.

Tại sao nên thử lặn ngắm san hô ở Phú Quốc?

Trải nghiệm lặn không còn quá xa lạ tại những nơi du lịch biển đảo. Tuy nhiên, theo nhiều tín đồ có kinh nghiệm trong hành trình khám phá vẻ đẹp bí ẩn của đại dương tại đảo ngọc chắc chắn là sẽ khiến bạn ngất ngây và khó thể quên được.

Thảm san hô tuyệt đẹp ở Phú Quốc

Với quy mô diện tích lên đến 480ha và có hơn 360 loại san hô cứng và cùng chục loài san hô mềm khác đang sinh sống, 152 loại cá, 98 loài tảo biển tạo nên bức tranh ngập tràn sắc màu.

Thảm san hô Phú Quốc mang nét đẹp nguyên sơ. Những vùng san hô còn nguyên vẹn và không bị tác động nhiều từ con người, cho phép du khách tận hưởng cảm giác như đang bước vào một thế giới thần tiên.

Đa dạng địa điểm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm lặn biển độc đáo và thú vị. Mỗi khu vực đều có địa hình và đặc trưng riêng, tạo nên sự phong phú và hấp dẫn cho các tín đồ lặn biển.

Phía Nam, với các hòn đảo như Hòn Một, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngoài mang đến cho du khách những khung cảnh thơ mộng và trữ tình. Còn ở phía Bắc đảo, các hòn đảo như Hòn Đồi Mồi mang đến một vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

Hàng loạt các tour lặn biển đầy thú vị ở Phú Quốc

Tham gia vào những chuyến tour này, du khách sẽ không chỉ có cơ hội trải nghiệm và khám phá thế giới san hô kỳ ảo dưới lòng biển mà còn được khám phá những làng chài độc đáo, những nơi sản xuất ngọc trai và thưởng thức đa dạng các đặc sản hấp dẫn. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm lặn biển tuyệt vời và khám phá văn hóa địa phương tại Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến đi tiết kiệm và đáng nhớ.