𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐕𝐮̛𝐨̛̀𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐠𝐢𝐚 𝐏𝐡𝐮́ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 - đ𝐢𝐞̂̉𝐦 đ𝐞̂́𝐧 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐨̛̉ 𝐏𝐡𝐮́ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜
✔️Vườn quốc gia Phú Quốc nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, cách trung tâm Dương Đông thành phố Phú Quốc khoảng 22km. Nơi đây có diện tích lên tới 314,2 km2 nằm trải dài ở nhiều phường, xã Phú Quốc như: Bãi Thơm, Gành Dầu, Cửa Cạn, một phần Cửa Dương, Hàm Ninh, Dương Tơ và Dương Đông; bao trùm địa phận các khu khác như: núi Hàm Rồng, khu bảo tồn thiên nhiên Bắc đảo Phú Quốc.
✔️Khu du lịch vườn quốc gia Phú Quốc được chia làm 3 phân khu theo từng chức năng chính của từng khu : Khu canh giữ nghiêm ngặt, khu phục hồi sinh thái và khu hành chính- dịch vụ-khoa học. Ở vườn quốc gia Phú Quốc có hệ thực vật vô cùng phong phú. Chủ yếu đây là địa hình sinh sống chủ yếu của những loài cây xanh thường mọc trên địa hình đồi núi thấp với tổng số hơn vài trăm loài. Gồm một số cây đại thụ như tràm, đậu, vên vên, dầu song nàng, dầu cát, dẻ,… xen kẽ một số loài phong lan quý như Lan Vân Hài, Âm Lan Núi, Ái Lan Lá Dẹp…,một vài loài thảo dược và một số loài sống cộng sinh. Ở du lich vườn quốc gia Phú Quốc, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những loài cây lạ, độc đáo mà còn được tận mắt chứng kiến một hệ động vật đa dạng gồm 30 loài thú, trong đó có 5 loài được ghi vào sách Đỏ của Việt Nam. Hơn 200 loài chim thì có 7 loài sắp bị tuyệt chủng, cần được bảo vệ cùng với 50 loài bò sát quý hiếm.
✔️Vườn quốc gia Phú Quốc đã cuốn hút được nhiều du khách đến với Phú Quốc để trải nghiệm cảm giác hoang sơ, mát mẻ bên trong khu rừng. Đến với vườn quốc gia, du khách dường như bị lạc vào một môi trường du lịch sinh thái đầy quyến rũ, thơ mộng. Ngoài ra du khách đi tour du lịch Phú Quốc còn được chinh phục ngọn núi Chúa được xem là “nóc nhà của Phú Quốc” nằm bên trong rừng với độ cao 565m. Đứng trên đỉnh núi, du khách có thể nhìn thấy một khoảng không gian rộng lớn, thoáng đãng của núi rừng. Từ độ cao này, Phú Quốc hiện ra như một bức tranh thủy mặc xen lẫn trong màu xanh ngọc bích của biển khơi là màu xanh xẫm của rừng, được điểm tô thêm những sắc hồng, sắc trắng của hoa sim, hoa mua và hoa hải đường – một loài hoa đặc trưng của vùng đất Phú Quốc.

-----------------------------------------------

𝐷𝑈 𝐿𝐼̣𝐶𝐻 𝑅𝐴̣𝐶𝐻 𝑇𝑅𝐴̀𝑀

🏠 85 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc - Kiên Giang 

🌈  https://phuquocbook.vn/

📩  Email : Salesdirector68@gmail.com

☎️  Hotline : 0793906678