1. Khu nghỉ dưỡng SOL by Melia Phú Quốc

SOL-by-Melia-Phu-Quoc-ivivu-4

SOL-by-Melia-Phu-Quoc-ivivu-1Là một trong những khách sạn – resort Phú Quốc ven biển tuyệt đẹp, SOL by Meliá Phú Quốc có tổng 284 phòng nghỉ được thiết kế thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Phần lớn nội thất phòng nghỉ được làm từ gỗ, mây, tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích kết hợp tài tình với phong cách vintage đầy hứng khởi, với sự trẻ trung, mang hơi thở miền biển.

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-18

SOL-by-Melia-Phu-Quoc-ivivu-3Tại SOL by Meliá Phú Quốc, nhà hàng The Kitchen có khung cảnh sôi động được thiên nhiên bao bọc, là chốn lý tưởng để nếm thử vô số đặc sản địa phương. Ola Beach Club với sân hiên thư giãn tuyệt vời nằm dọc theo bờ biển, là nơi lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi sống, các món nướng và tapas đặc trưng của Tây Ban Nha…

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivuĐến với Body & Sol Spa, bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng, giúp phục hồi năng lượng và lấy lại cân bằng trong cơ thể và tâm hồn. Đã đến đây nhất định bạn đừng bỏ lỡ các liệu trình detox, nước ép trái cây giúp thanh lọc cơ thể, các lớp yoga, liệu pháp trị liệu và massage toàn diện.

SOL-by-Melia-Phu-Quoc-ivivu-8

 

 

2. Seashells Phú Quốc Hotel & Spa

Seashells-Phu-Quoc-ivivu-1Seashells Phú Quốc Hotel & Spa sở hữu 252 phòng, suite hướng biển và hướng thành phố mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hiện đại. Điều làm cho khách sạn – resort Phú Quốc này trở nên độc đáo là các nhà hàng và lounge cà phê với phong cách sang trọng. Nếu yêu thích sự tiện nghi và hiện đại thì hãy đến nhà hàng Coral All-Day-Dining, nơi phục vụ các món ăn đặc sản Phú Quốc, Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, tại Lobby Lounge bên trong sảnh chờ hoặc Cocoon Terrace Cafe ngoài trời thoáng đãng là lựa chọn hoàn hảo để dùng điểm tâm sáng, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển hay thư giãn nhẹ nhàng sau bữa tối bên ly cocktail.

Seashells-Phu-Quoc-ivivu-2khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-3Trong kỳ nghỉ, du khách được chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng tại Serenity Spa. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp trị liệu phương Đông, spa giúp bạn tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp thường ngày trong hương thơm hoàn toàn tự nhiên. Serenity Spa sẽ giúp bạn phục hồi toàn bộ cơ thể nhờ vào các động tác massage nhịp nhàng.

Seashells-Phu-Quoc-ivivu-4khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-4Ngoài ra, tại Seashells Phú Quốc Hotel & Spa du khách còn được sử dụng thoải mái phòng tập thể hình với thiết bị hỗ trợ được trang bị đầy đủ. Bạn cũng có thể dẫn các bé đến vui chơi tại khu vực Turtle Kid’s Club, nơi trẻ có thể tự do chơi đùa và đồng thời tham gia nhiều hoạt động giáo dục khác nhau trong một sân chơi trong nhà.

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-5khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-6

 

 

3. Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng rộng rãi với thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương đương đại. Một số biệt thự có tới 5 phòng ngủ, được bố trí dọc theo hai mặt của hồ bơi dài độc đáo. Điểm nhấn cực ấn tượng tại đây chính là hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300m trải dài ra tận bãi biển.

Best-Western-Premier-Sonasea-ivivu-1Nhà hàng Essence phục vụ bữa sáng tự chọn với rất nhiều món ăn địa phương cũng như quốc tế. Buổi tối, nhà hàng trở thành địa điểm sang trọng cho các bữa ăn gia đình hoặc các dịp đặc biệt. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo ra thực đơn các món ăn siêu hấp dẫn. Du khách có thể dùng bữa trong nhà hoặc trên sân hiên ngoài trời thoáng đãng.

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-7

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-8Thala Spa được xem là thiên đường của sức khỏe và thư giãn. Nơi đây sẽ đánh thức các giác quan của bạn với liệu trình riêng biệt tại một trong sáu phòng trị liệu. Tại đây còn có khu vực dành riêng cho dịch vụ massgae chân và chăm sóc móng. Thala Spa chuyên dùng các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ rong biển địa phương giúp làm sạch, nuôi dưỡng làn da.

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-9khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-10

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-12

 

4. Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Nằm trải dọc theo Bãi Trường, Famiana Resort & Spa Phú Quốc có vị trí thuận lợi cách trung tâm thị trấn Dương Đông và sân bay chỉ khoảng 4km, khách sạn – resort Phú Quốc này gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach & Spa và Green Villa được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt.

DCIM/101MEDIA/DJI_0058.JPG

DCIM/101MEDIA/DJI_0033.JPGkhách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-13Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, Famiana còn cung cấp đầy đủ các tiện ích cho kỳ nghỉ của du khách thêm thú vị như hồ bơi, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, bar café, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-14

khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-15khách -sạn – resort -Phú- Quốc -ivivu-16

 

 

5. Khu nghỉ dưỡng Lahana Phú Quốc

Tự hào với tiêu chuẩn cao trong thiết kế thân thiện với thiên nhiên, Lahana là khách sạn – resort Phú Quốc có vị trí đắc địa, nằm giữa trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất. Với gần 2 héc-ta diện tích, Lahana mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm hồ bơi vô cực ngoài trời với độ cao trên 50m so với mực nước biển và nhà hàng Cá Gỗ, nơi bạn được hòa mình trong không gian xanh mát và thưởng thức những món ăn độc đáo.

Lahana-Phu-Quoc-ivivu-1

Lahana-Phu-Quoc-ivivu-2

Lahana-Phu-Quoc-ivivu-3Không gian nghỉ dưỡng tại Lahana được thiết kế hài hoà giữa sắc màu ấm áp và phong cách bản địa giữa “chốn rừng xanh” trên khu đồi tại Phú Quốc. Với tổng số 78 phòng nghỉ cùng các dịch vụ tiện nghi, khu nghỉ dưỡng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến du lịch theo nhóm hay kỳ nghỉ của các công ty.

Lahana-Phu-Quoc-ivivu-4