Người vùng mình chất 🤙
Trung thu chơi Grand World là nhất! 🏮
🥮 Một mùa Lễ hội Trung thu tưng bừng đang chờ đợi bạn tại Grand World Phú Quốc! Sử dụng ngay ưu đãi 40% giá vé vào cổng đặc quyền dành riêng cho người địa phương và đón mùa trăng linh đình cùng các trải nghiệm hấp dẫn:
🤙Quẩy hội không ngủ với chuỗi sự kiện trung thu sôi động cùng hàng loạt các hoạt động náo nhiệt như rước đèn, múa lân Mai Hoa Thung… đặc biệt là hoạt động thả hoa đăng diễn ra mỗi ngày sau big show Tinh Hoa Việt Nam.
🤙Nhập cuộc cực CHẤT với chuyến thám hiểm cuộc sống rừng sâu qua trải nghiệm “nhốt người thả thú” và gặp gỡ hơn 4000 bạn động vật đáng yêu đến từ khắp nơi trên thế giới tại Vinpearl Safari Phú Quốc.
🤙Vui chơi cực ĐỈNH với hàng loạt trải nghiệm như phiêu lưu giữa lòng đại dương khám phá thế giới dưới đáy biển; Thử thách chinh phục các đường trượt nước kỷ lục,... cùng vô vàn những trải nghiệm chất như nước cất chỉ có tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam.
Và còn rất nhiều các trải nghiệm thú vị khác đang chờ đợi bạn đến khám phá mùa Trung thu này! Đến Grand World Phú Quốc đi chờ chi!
📌 Áp dụng cho khách có địa chỉ thường trú hoặc tạm trú và nhân viên khách sạn tại 08 tỉnh: Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Hậu Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Trà Vinh.
📌Lưu ý: Khách hàng vui lòng cung cấp bản gốc hoặc ảnh chụp giấy tờ tùy thân có ảnh khi sử dụng ưu đãi.
_____________
Grand World Phú Quốc - Thành phố lễ hội không ngủ đầu tiên tại Việt Nam
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
📳 Liên hệ ngay Phòng Vé Rạch Tràm travel
🏘 85 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc - Kiên Giang
📞 0822.087.730 - 0793.906.678 để được giá vé tốt nhất